หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

The Surge 2 - Game hóa thân sci-fi hardcore trở lại

Series Game hóa thân Dark Souls đc liệt vào danh sách những tựa game nhập vai xuất sắc nhất mọi thời đại. Cái mà dòng trò chơi này làm được là gây dựng nên một đẳng cấp trò chơi riêng, không lẫn vào đâu đc mà các chế độ khác phải noi theo. hầu như được gọi chung là các loại Game giống-Souls.

Để dường như được cho là 1 trò chơi giống-Souls, một loạt game cần có bối cảnh u ám nhưng lôi kéo, tóm tắt xuất sắc, nhiều nút thắt. Nhưng cần thiết nhất vẫn chính là độ không dễ dàng đến mức...khó đỡ.

Dòng Game The Surge được cho là một trò chơi giống-Souls điển hình, với bối cảnh viễn tưởng, thay vì địa cầu fantasy như chỉ trong Dark Souls. mới đây bản thứ 2 của dòng Game này đã đc chào làng.
The Surge 2 thường xuyên công thức giống-Souls của phiên bản đầu
The Surge 2 thường xuyên công thức giống-Souls của phiên bản đầu
Nâng cấp từ bộ xử lý giống-Souls sẵn có

Về điều đơn giản, The Surge 2 vẫn gia hạn độ khó nhọc hết sức...bá đạo như người nhiệm kỳ trước. Giống các thể loại Dark Souls, người chơi bị giới hạn không ít trong những công việc ra đòn vì thanh thể lực, Hình như lại phải đối diện và những khiêm tốn quái có lượng máu khỏe với lượng sát thương khủng.

Tác dụng là việc mất mạng trở thành không còn xa lạ, trở thành điều...cần phải có trong vòng Game. Nếu là 1 trong người new lần đầu thử qua các Game có độ gian khó đặc biệt quan trọng cao như thế, hãy chuẩn bị cho việc cần phải tới tấp dead đi sống lại. nói theo một cách khác, đừng nản chí khi bắt gặp mình liên tục bị tiêu diệt tới...thảm hại. Đó chính là thông điệp mà đơn vị phân phối muốn hướng tới và vị trí tính toán của họ.

Dần dần, sau công việc dài làm quen, bạn sẽ hiểu được bí kíp ra đòn tấn công làm sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Ngoài ra là khả năng đỡ với phản đòn cũng mang tính chất sống còn tới sự chiến thắng của bạn. trong The Surge 2, bạn sẽ không những dễ chơi là phản đòn đúng thời điểm, mà còn cần thích hợp hướng công kích của địch thủ.
Giao diện của The Surge 2 chênh lệch đối với dòng Game Dark Souls
Giao diện của The Surge 2 chênh lệch đối với dòng Game Dark Souls
Về trang bị, khi tiêu diệt địch thủ, các bạn sẽ thu về không ít mảnh trang bị rơi ra từ chúng. vì thế các bạn sẽ không lo thiếu giáp trụ, miễn là gia hạn đc bản lĩnh đánh hạ địch thủ.

Lân cận vũ khí, giáp trụ, game thủ còn chắc là nâng cao bản lĩnh của nhân vật qua khối hệ thống các loài cấy ghép, đúng như một Game viễn tưởng kinh khủng. các cấy ghép này, dưới dạng các khiêm tốn chip, hỗ trợ gamer cải thiện khả năng của bản thân chỉ trong chiến đấu.

Những phương thức cố tình gây khó dễ bạn khá giận dữ

Ngoài ra điểm sáng trên, The Surge 2 cũng có không ít điểm đáng nói khác mà tùy mỗi người đánh giá, nó có khả năng là vấn đề cộng, cũng đều có thể là hạn chế.

Đầu tiên là việc thiết kế những khu vực tiếp liền nhau, dù thế lại không cho gamer bản lĩnh dịch rời nhanh lẹ - fast travel. điều đó khiến cho người chơi cần tìm hiểu cùng tò mò những đường dẫn tắt giữa những khoanh vùng.

Dù vậy, kể cả khi khám phá hết được chúng, Game lại tiếp tục gây không dễ dàng bằng việc không trang bị map thời gian thực. hầu như "cộng dồn" lại khiến gamer cảm tưởng rằng mình đang bị Game làm khó một cách thái quá.
The Surge 2 là tựa game viễn tưởng đáng để thử qua
The Surge 2 là tựa game viễn tưởng đáng để thử qua
Nhưng đây cũng là một điểm mang ý nghĩa 2 mặt. Bởi với bao ngời, này lại là điều khiến Game trở thành thực ra hơn. bao ngời khác thì lại càng vui vẻ khi trò chơi có độ không dễ dàng cao hơn.

Điểm trừ thứ 2 là những con boss trong vòng Game. Nhẽ ra đây cần là phần được đặc biệt chăm chút, ít nhất là ngang với anh hùng chính, thì đơn vị sản xuất lại tỏ ra qua quýt, qua loa. vì vậy mà những ải chơi boss của The Surge 2 trở thành yếu cuốn hút với nhàm chán hơn hẳn những đối thủ của chính bản thân mình.

Kết lại cuối cùng, The Surge 2 là một trong những loại game chắc là đấu đc. mặc dù thế những chuyển đổi của nó đang chưa xứng với chỗ đứng một phiên bản cải thiện của bạn dạng đầu tiên. điểm mạnh nhất của The Surge 2 vẫn là quang cảnh sci-fi khác biệt của chính nó. vì thế, nếu là một Fan Hâm mộ của Dark Souls, thử qua The Surge 2 là 1 việc rất đáng để làm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น