หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Kinh nghiệm đấu Vice C.ty ít ai biết rõ – Phần 2

Chỉ từ phần 1 của loạt bài Khả năng đấu Vice C.ty ít ai biết rõ chắc hẳn người chơi mới chỉ kết thúc đc một phần của quãng đường trở thành boss xã hội đen của chàng trai Tommy. Vẫn thường xuyên cuộc quãng đường của chính mình, Tommy vẫn sẽ liên tục chấm dứt những nhiệm vụ và trong vòng phần 2 này, anh ta rồi sẽ biến thành ông boss thay vì cần đáp ứng cho Diaz như trước.

Chúng mình vẫn rồi sẽ liên tiếp cùng người chơi và Tommy bằng phần 2 của loạt bài Kinh nghiệm đấu Vice công ty lần này. rồi sẽ có những gian khó cam go nào đang mong chờ Tommy? Liệu rằng có nghĩa vụ nào gây bất ngờ thậm chí là gian nguy đến tính mạng của Tommy tuyệt không? Hãy cùng nhau hướng đến nhé!

Bổn phận số 10

Bạn sẽ thường xuyên làm việc dưới trướng của Diaz với lần này gamer buộc phải lấy một chiếc ô tô bất cứ để đến cảng trung tâm, hạ hầu như địch thủ và cướp lấy bé tàu.

Tommy rồi sẽ dùng khiêm tốn tàu này để đi giao dịch kinh dị túy cho Diaz. Trải Nghiệm là bạn chạy thẳng, khi nhận thấy có 2 chiếc thuyền nhỏ thì rẽ trái để hạ chúng. Sau vài khúc cua theo chỉ dẫn của map các bạn sẽ cần phải hạ cả một toán bộ đội với trực thăng chi viện. sau khoản thời gian hạ nhiều loại chúng thì game thủ chỉ cần đường hoàng điều khiển bé tàu đến đích là đc.
Vice C.ty rồi sẽ thử tài lái thuyền của bạn đấy
Vice C.ty rồi sẽ thử tài lái thuyền của bạn đấy
Nhiệm vụ 11

Cortez là nhân vật tiếp sau cần phải sự bảo vệ của bạn. Tên này sẽ có một chuyến hành trình bên trên đại dương với việc của bạn là khử tất cả những kẻ có ý đồ bần cùng Cortez.

Chú ý bảo an phía sau cũng đúng hai bên hông của bé tàu nhé. các kẻ ám sát thường sẽ ra mặt ở đó. cẩn trọng cả bên trên bầu trời vì những trực thăng cũng trở thành mang về nguy hại khôn lường.

Hạ Apache với cho nổ tung những con tàu gần đó để kéo Cortez thoát thân nhé!

Nghĩa vụ 12


Hiện giờ là lúc bạn cam kết vị thế bắt đầu của bản thân bằng việc trừ khử ông chủ cũ Diaz. đồng hành và người chơi là người chơi hữu Lance trước đây. Trước khi tiêu diệt Diaz bạn sẽ cần phải tiêu diệt tất cả đám vệ sĩ ra mặt trong vòng biệt thự của Diaz. Chúng gồm 5 tên ở sân trước, 3 tên ở mạn phải, 2 tên của phòng, 3 tên trên cầu thang cùng khoảng cách 6 tên gần gũi.

Ngay sau khi giết đc Diaz, game thủ phải khuếch trương quyền năng bằng một cuộc náo loạn nhẹ. Hãy xả đạn vào cửa kính của tòa North Mall chỉ trong 5 phút.
Khả năng là cần thiết xả thật nhiều đạn vào những cửa kính nhé
Khả năng là cần thiết xả thật nhiều đạn vào những cửa kính nhé
Trách nhiệm 13

lúc này là thời điểm báo động đỏ về bình yên chỉ trong city. công an đang sẵn sàng “sờ gáy” người chơi rồi đó. Hãy dụ hai tên cảnh sát vào một gara ô tô để giật quân phục của chúng cho chính mình và Lance. Đặt bom ở một tòa nhà được chỉ định bên trên maps và kiếm phương tiện để thoát thân càng nhanh chóng càng cao nhé!

Nhiệm vụ 14

Các bạn sẽ có quan hệ và một tổ nhạc Love Fist. team này đòi hỏi bạn phải mang trong mình 1 loài thuốc quan trọng đặc biệt tại điểm màu hồng trên maps về cho chúng. dẫu thế gamer buộc phải hạ tên Ship hàng mới lấy được số kinh dị túy. hãy nhờ rằng game thủ chỉ có 1 phút 30 giây để thoát thân nhé.

Để dụ kẻ bám đuôi người chơi xuất hiện cùng đè bẹp hắn cần phải sử dụng chiếc xe của group nhạc kia với đi một mình đến event. phát hiện ra hắn chỗ đông người với giết hắn thật nhanh.

Nhiệm vụ 15

Đây thực tế là một mệnh lệnh cực kỳ dễ chơi nếu hiểu phương pháp. bạn sẽ có 2 phút để làm náo loạn cả city cùng đẩy mức truy nã của chính bản thân mình lên mức 6.

Kinh nghiệm là tìm một chiếc xe tăng và lái nó quanh đô thị. bạn cũng có thể cán dead người quốc bộ với xả đạn vào những tòa nhà cho tới khi đỉ 6 sao.
Game thủ chỉ cần lái xe tăng với gây náo loạn ở đô thị để giành 6 sao nhé
Game thủ chỉ cần lái xe tăng với gây náo loạn ở đô thị để giành 6 sao nhé
Nhiệm vụ 16

Nhóm nhạc Love Fist của công ty lại phải đối mặt với 1 nguy khốn khác và phải Tommy ra mắt. Chiếc Limo của nhóm bị FAN cuồng đặt bom.

Sẽ có người khác tàn phá quả bom cho bạn nhưng người chơi cần phải giữ làm thế nào để cho chiếc ô tô không chạy quá chậm làm kích hoạt kíp nổ. Hãy nhấn ga mạnh với tinh chỉnh và điều khiển khéo để xe không đâm vào đâu đó gây nguy hại trong vòng 2 phút

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น